Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Động cơ Honda Jazz 2019 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Xét về cảm giác lái, Jazz cơ bản không có nhiều khác biệt so với City khi những điểm mấu chốt như động cơ, hộp số, hệ thống khung gầm… vẫn dùng chung với City. Phiên bản Jazz RS mà chúng tôi trải nghiệm trang bị động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp hộp số vô cấp CVT. Sức mạnh này là “thừa sức” giúp Jazz phục vụ nhu cầu chính là đi lại trong phố và cuối tuần đi xa như cắm trại, về quê.


Động cơ Jazz 2019 - Tiết kiệm nhiên liệu đi cùng hộp số hiện đại

Honda Jazz 2019 được sử dụng hộp số CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology với trọng lượng nhẹ, khả năng tăng tốc êm ái, không bị giật khi đạp ga quá nhanh. Hộp số CVT earth Dreams Technology còn có một cấp S cho phép giả lập 7 cấp số, giúp quý khách có cảm giác lái chân thật nhất, tăng tốc bứt phá ngoạn mục với mô-men xoắn cao đúng với mục tiêu của Honda đề ra “FUN TO DRIVE”.

>> Tham gia lái thử xe tại Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 2

Jazz 2019 sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng sản sinh ra công suất 88 mã lực tại 6.600 vòng/phút, momen xoắn tối đa 145Nm tại 4.600 vòng/phút . Giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng trong chu trình đô thị phụ ở mức 4,7lít/100km.

i-VTEC là một sự cải tiến và phát triển từ động cơ VTEC, theo đó các kỹ sư đã bổ sung thêm Hệ Thống Điều Khiển Biến Thiên Van Theo Thời Gian – Variable Timing Control – VTC. Động cơ có thiết kế trục cam đặc biệt, cho phép điều khiển thời điểm đóng/mở cam 1 cách liên tục theo toàn dải tốc độ động cơ. Bên cạnh đó động cơ i-V vẫn luôn đảm bảo hiệu năng động cơ.

Honda đã và đang phát triển những sản phẩm thân thiện với công nghệ giấc mơ trái đất (Earth Dreams Technology).Tạo ra một hộp số, động cơ với trọng lượng nhẹ , khả năng làm việc cao, thân thiện với môi trường, đặc biệt là giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới mức thấp nhất.

Tham khảo giá các dòng Honda Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét