Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Honda Civic 2020: Giá xe lăn bánh, khuyến mãi (T6/2020)

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN HONDA CIVIC

GIỚI THIỆU CHUNG

Tiếp nối thành công của mẫu xe Honda Civic 2018, thế hệ 10 của Honda Civic 2020 này được đánh giá là thành công nhất, của Civic và của cả Honda.

Civic 2020phiên bản facelift sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp đầy tinh tế về ngoại hình, bên cạnh đó xe còn được tích hợp thêm các tính năng tiện nghi hiện đại, hứa hẹn trải nghiệm khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Những thay đổi này hướng đến 1 chiếc sedan C sang trọng, hiện đại theo xu hướng thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt, Civic vẫn cố “bám trụ” với chủ trương nhập khẩu. Và đây cũng chính là điều giúp phiên bản này có thể tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc.
Đây là cuộc lột xác ngoạn mục nhất từ trước tới nay của dòng sedan cỡ nhỏ này. Với thiết kế fastback hoàn toàn mới, động cơ turbo mạnh nhất phân khúc, cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái - an toàn là những điểm đáng chú ý ở phiên bản này. 

Tại Việt Nam, Honda Civic đang được phân phối với 03 phiên bản, đó là bản tiêu chuẩn Civic 1.8E CVT hút khí tự nhiên, bản Civic 1.8G CVT tăng áp Turbo và bản cao cấp Civic.5RS CVT Turbo tăng áp.

Cả ba phiên bản đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và cùng sở hữu diện mạo thể thao đậm chất của thế hệ thứ 10 Honda Civic 2020.

 BẢNG GIÁ XE HONDA CIVIC

Hai phiên bản của xe oto Honda Civic chính thức được Honda đưa về Việt Nam với 3 phiên bản. Xin mời bạn đọc tham khảo mức giá xe Honda Civic niêm yết mới nhất dưới đây:

Bảng giá niêm yết phiên bản Honda Civic

PHIÊN BẢN
ĐỎ ĐAM MÊ (RS)
GHI BẠC THỜI TRANG
XANH ĐẬM CÁ TÍNH
ĐEN ÁNH ĐỘC TÔN
TRẮNG NGỌC QUÝ PHÁI
Honda Civic 1.8E
729.000.000 VNĐ
734.000.000 VNĐ
Honda Civic 1.8G
789.000.000 VNĐ
794.000.000 VNĐ
Honda Civic 1.5RS
929.000.000 VNĐ
934.000.000 VNĐ
(*) Mức giá trên đã bao gồm thuế VAT. 
Gọi Hotline Nhận Báo Giá

NGOẠI THẤT HONDA CIVIC

Honda Civic gửi gắm một thông điệp quen thuộc của Honda: “Bứt phá kiến tạo xu hướng”. Phải nói rằng Thế hệ thứ 10 Honda Civic là một cuộc bứt phá ngoạn mục bằng phong cách thể thao đậm chất, một phong cách chưa bao giờ lỗi thời, một xu thế mà hầu hết các hãng xe trên toàn thế giới đều đang hướng đến.

Civic mang đến một xu thế mà hầu hết các hãng xe trên toàn thế giới đều đang hướng đến, một phong cách chưa bao giờ lỗi thời, đậm chất thể thao. Bộ cánh ngoại thất hoàn toàn mới Civic đã thể hiện một rõ nét ở phân khúc sedan hạng C, thiết lập một chuẩn mực mới, kiến tạo phong cách cho người dùng

Thiết kế đầu xe

Honda Civic có thiết kế phía trước đầu xe rất chau chuốt và đậm chất thể thao. Honda đã thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế chung của hãng ở lưới tản nhiệt, che lấp mặt ca-lăng, một thanh chrome sáng bóng to bản.
Cản trước của xe được làm mới lại với thiết kế kéo dài xuyên suốt giúp phần đầu xe được mở rộng ra thay vì chia ra 3 khoang như trước. Hệ thống chiếu sáng trên Honda Civic 2020 Facelift sử dụng cụm đèn pha LED/Projector kết hợp cùng đèn định vị ban ngày dạng LED giúp chiếc xe tự tin hơn khi lăn bánh trên đường. Hốc gió và đèn sương mù được chăm chút hơn khi được mạ crom bóng bẩy sang trọng hoặc sơn đen bóng để có thể đồng bộ với mặt ca lăng tùy theo ý muốn của khách hàng.

Thiết kế thân xe

Tạo hình thiết kế thân xe từ khoảng kính lái phía trước cho đến đuôi xe thực sự đã để lại cho người dùng nhiều ấn tượng. Nhìn từ phía hông, thân xe Civic thể hiện rõ tính năng động và thể thao.
Cột A ngắn, giật xéo về phía sau, tương tự với cột C, Honda Civic thế hệ mới mang phong cách đặc trưng của phong cách fast-back, phong cách thể thao đột phá, giống như một chiếc coupé hai cửa có mái dốc ngược về phía sau.
Các khoảng sáng tối ở hông xe và đường dập nổi ở thân xe chạy ngang tay nắm cửa phần nào nhấn mạnh thêm tính thể thao cho mẫu xe.
Xe được tích hợp đèn báo rẽ và trang bị gương hậu chỉnh/gập điện. Hai bên cửa xe, tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, cửa kính có thể tự động lên xuống một chạm chống kẹt.
Ở bên dưới là bộ la-zăng hợp kim, kích cỡ 17 (inches) 5 chấu, thiết kế xoắn khá phức tạp. Vòm bánh xe dập nổi tạo cảm giác cơ bắp và hiện đại cho xe.

Thiết kế đuôi xe

Có thể nói điểm khác biệt và đẹp nhất ở xe Honda Civic chính là ở thiết kế đuôi phân. Không thể nhầm lẫn ở một thiết kế xe ô tô nào khác, cụm đèn sử dụng thiết kế dạng bum-mê-răng, góc cạnh, hiện đại và rất sắc sảo, nhấn mạnh rõ nét tính thể thao cho phần đuôi xe.
Cụm đèn hậu được kết hợp liền mạch với các đường nét thiết kế ở phía đuôi, sự nhất quán và hợp lý đều thể hiện rõ được ngôn ngữ thiết kế của nhà Honda trong mọi chi tiết trên xe, dù chỉ là một đường chỉ nhỏ.
Gương chiếu hậu của Honda Civic 2020 mang đến ấn tượng rất công nghệ nhờ được trang bị camera Honda LaneWatch cùng khả năng gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng giúp Civic 2020 Facelift vẫn có được nét sự sang trọng.
Ở phía sau, các đường dập sắc nét và bo tròn tôn lên vẻ hiện đại của thế hệ mới. Cản va và hốc thoát gió phía sau thiết kế đẹp mắt, tích hợp thêm đèn phản quang.

Các thông số về kích thước cơ bản

Thế hệ mới của dòng xe Honda Civic có trọng lượng không tải/toàn tải 1.331/1.740 (Kg). Sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm).

Chiều rộng cơ sở trước/sau là 1.547/1.563 (mm) và chiều dài cơ sở 2.700 (mm). Bán kính vòng quay tối thiểu 5.3 (m) khoảng sáng gầm xe 133 (mm). La-zăng 17 (inches) với cỡ lốp 215/50R17.
Ngoài ra, hệ thống treo trước độc lập MacPherson cũng được trang bị ở Honda Civic, hệ thống này có chức năng hệ thống, liệt kê các đa điểm cho người dùng. Thiết kế phanh trước có chức năng tản nhiệt và cả phanh trước, phanh sau xe đều được thiết kế với chức năng của phanh đĩa.

NỘI THẤT HONDA CIVIC

Không chỉ có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại thất, Civic 2020 còn được Honda trang bị thêm những nâng cấp, cải tiến hiện đại hoàn toàn mới, không còn một chút hơi hướng nào của các phiên bản tiền nhiệm. 
Honda Civic ngày nay không chỉ chú trọng vào sự rộng rãi và sang trọng mà còn mang lại nét năng động đậm chất thể thao cho không gian nội thất, được tích hợp hàng loạt các công nghệ mới nhất của Honda, đem đến nhiều cảm hứng mới cho trải nghiệm của người dùng.

Về không gian

Điểm nhấn của không gian bên trong của xe Honda Civic 2020 Facelift là tone màu chủ đạo tối màu nhằm nhấn mạnh chất lịch lãm và sang trọng.
Không gian của bản facelift được đánh giá cao hơn so với Civic 2018. Nhờ kích thước xe được tăng lên đạt 2700mm đem đến một khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc C mà bất cứ ai cũng phải khao khát.
Ở thiết kế khoang lái, các khoảng đầu vai, khoảng để chân, khoảng cách giữa hai ghế đều được tối ưu dù cột A vẫn giật xéo góc về phía sau, mang lại sự thoải mái và rộng rãi cho người lái và cả người kế bên. Ưu điểm này vẫn được thể hiện ở thiết kế hàng ghế sau, dù trần xe phía sau khá dốc nhưng đối với những người có thể hình tương đối lại khá thoải mái.

Về thiết kế

So với những bản tiền nhiệm trước đây thì nội thất tổng thể thế hệ Honda Civic mới này có thiết kế khác xa. Toàn bộ thiết kế bên trong nội thất của mẫu xe này được Honda tái thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Xe có thiết kế ôm lưng cho hàng ghế trước, cùng với đó là bộ ghế da màu đen bóng bẩy. Honda cũng sử dụng chất liệu da cho vô lăng 3 chấu đậm chất thể thao. 

Tổng thể thiết kế nội thất bên trong xe đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, Honda còn tích hợp hàng loạt các nút bấm hỗ trợ người dùng cùng với đó là bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế với giao diện thông minh và hiện đại.
Nổi bật với tông màu đen chủ đạo của nội thất ở khu vực điều khiển trung tâm và hai bên hàng cửa. Thiết kế nội thất của mẫu xe thế hệ mới này còn có điểm nhấn đến từ các mảng kim loại sáng màu.

VỀ TIỆN NGHI VÀ CÔNG NGHỆ

Từ lâu, các mẫu xe Honda đã luôn được gắn liền với công nghệ và sự tiện nghi, và cũng chính bởi bản sắc này của Honda mà Civic 2020 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng ngay khi vừa ra mắt.
Hơn thế nữa, Honda Civic cũng đã nhận nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức đánh giá xe uy tín trên toàn thế giới. Honda Civic thế hệ thứ 10 là một minh chứng tiêu biểu của thương hiệu Honda, về lượng tiện nghi và công nghệ hiện đại hỗ trợ tối ưu cho người dùng bên trong nội thất
Bên cạnh đó, ghế lái chỉnh điện 8 hướng cũng được trang bị Bên trong nội thất xe Honda Civic bản 2020. Đối diện người lái, Một số các phím bấm công nghệ hỗ trợ như quay số nhanh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay lẫy chuyển số thể thao và nút điều chỉnh hệ thống âm thanh cũng được tích hợp trên tay cầm vô lăng. 
Bảng đồng hồ kỹ thuật số Digital được trang bị ở phía sau vô lăng. Với thiết kế hiện đại và sắc nét, các thông số vận hành được hiển thị rõ ràng cụ thể cho người lái. Ngoài ra, chức năng lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching cũng tích hợp thêm vào hệ thống điều hành xe. 

Khi khởi động xe, người dùng cũng không cần dùng chìa bởi Honda có trang bị nút bấm khởi động Start/Stop dưới bảng đồng hồ ở phía bên phải cho dòng xe Civic này.
Ngoài hệ thống nút bấm Start/Stop thì chìa khóa thông minh đa dụng Smartkey cũng là một hệ thống mà chúng ta không thể không kể đến. Chìa khóa thông minh Smartkey của Civic 2020 còn được tích hợp cả chức năng mở cốp, rất tiện lợi cho người dùng.

Không chỉ vậy, một số nút bấm hỗ trợ vận hành trong xe như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và chế độ lái tiết kiệm ECON cũng được Honda trang bị thêm.
Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở chính giữa khoang lái, màn hình thông tin giải trí đa phương tiện của Honda Civic có thể điều chỉnh cảm ứng, đem đến hình ảnh rõ ràng và chính xác qua việc tích hợp công nghệ IPS.

Mọi chức năng như kết nối wifi và lướt web, kết nối với điện thoại thông minh, cho phép nhắn tin, nghe nhạc, nghe đài AM/FM, gọi điện, ra lệnh bằng giọng nói hay sử dụng bản đồ đều có thể thực hiện được trên màn hình này thanh bên trong được trình diễn qua hệ thống 8 loa sắc nét và sống động.

Ngoài ra, hệ thống trên xe còn có thể kết nối với các cổng giao tiếp như USB, HDMI và Bluetooth. Các cổng sạc cho các thiết bị thông minh như điện thoại, loa bluetooth cũng được trang bị đầy đủ trên xe.

Có thế thấy Honda đã tối ưu hóa thiết kế về mặt diện tích nhằm đem đến cho người dùng một không gian rộng rãi hơn. Phía sau cốp xe, người dùng có thể thừa sức chứa cho một chuyến du lịch ngắn ngày với khoang hành lý cỡ lớn có dung tích lên đến 519L.
Nhận báo giá & Khuyến Mãi

ALL NEW CIVIC - VTEC TURBO MỚI - VẬN HÀNH BỨT PHÁ

Ngay từ những thế hệ đàn anh, linh hồn của mẫu xe Honda Civic luôn được đặt ở động cơ vận hành. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi phiên bản Honda Civic được ra mắt, phiên bản xe thế hệ thứ 10 này đã được cải tiến vượt bậc và đứng trên một đẳng cấp khác. 
Honda đem đến 2 tùy chọn động cơ hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam cho thế hệ thứ 10 Honda Civic:
Khối động cơ thứ nhất được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn Civic 1.8E & Civic 1.8G là động cơ hút khí tự nhiên 1.8 SOHC i-VTEC, 4 xy-lanh, 16 van. Khối động cơ này đem đến sức mạnh cực đại 139 (mã lực) tại vòng tua 6.500 (vòng/phút), cùng với mô-men xoắn cực đại 174 (Nm) tại vòng tua 4.300 (vòng/phút). Đi cùng với hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams của Honda. Ở bản 1.8E & 1.8G hút khí tự nhiên phun xăng điện tử, Civic sẽ sở hữu tốc độ tối đa là 200 (Km/h), với thời gian tăng tốc từ 0 - 100 (Km/h) chỉ trong vòng 10 (giây), một con số khá ấn tượng.
Khối động cơ thứ hai được trang bị trên hai bản cao cấp Civic 1.5RSđộng cơ tăng áp 1.5L DOHC VTEC TURBO danh tiếng của thế hệ thứ 10. Sức mạnh cực đại mà cỗ máy này mang đến là 170 (mã lực) tại vòng tua 5.500 (vòng/phút), mô-men xoắn cực đại là 220 (Nm) tại dải vòng tua 1.700 - 5.500 (vòng/phút). Phiên bản Honda Civic 1.5RS này được hỗ trợ bởi hộp số vô cấp CVT, ứng dụng Earth Dreams Technology. Cũng như hai bản 1.8E và 1.8G bản 1.5RS đều sở hữu tốc độ cực đại là 200 (Km/h), nhưng với khả năng tăng tốc nhanh hơn, từ 0 đến 100 (Km/h) chỉ mất 8,3 (giây), một con số quá ấn tượng.
Bên cạnh động cơ và hộp số mới, mẫu sedan hạng C Honda Civic 2020 còn được hãng mẹ tích hợp cho hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái, nhằm đem đến nhiều cảm xúc hơn trên mọi hành trình. Các công nghệ hỗ trợ này có thể kể đến như:
     ✓ Tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS)
     ✓ Van bướm ga điều chỉnh bằng điện tử (DBW)
     ✓ Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)
     ✓ Ga tự động Cruise Control
     ✓ Lẫy chuyển số thể thao
     ✓ Nút bấm khởi động Start/Stop
     ✓ Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode
     ✓ Hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching
     ✓ Giữ phanh tự động và phanh tay điện tử

TRANG BỊ CÔNG NGHỆ AN TOÀN

Với những công nghệ mới nhất mà Honda đã tích hợp, thế hệ thứ 10 Civic 2020 tại Việt Nam đã vinh dự được chứng nhận An toàn 5 sao, trao tặng bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Civic cũng là mẫu xe cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em tại giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016.
Các công nghệ an toàn của Civic 2020 tại Việt Nam có thể kể đến như:
Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)
Cân bằng điện tử (VSA)
Kiểm soát lực kéo (TCS)
Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Khởi hành ngang dốc (HSA)
Camera lùi 03 góc quay
Đèn báo phanh khẩn cấp (ESS)
Khóa cửa tự động
Túi khí cho người lái và người kế bên
Túi khí bên cho hàng ghế trước
Túi khí rèm trên tất cả các hàng ghế
Móc ghế trẻ em ISOFIX
Nhắc nhở cài dây an toàn
Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động
Khóa cửa tự động khi ra khỏi vùng cảm biến
Khung xe tương thích ACE

GIẢI THƯỞNG VÀ DANH HIỆU

Xe đáng mua nhất năm 2016 – KBB (USA)
Xe của năm tại Bắc Mỹ 2016 – Do 53 đơn vị báo uy tín quốc tế bình chọn (USA)
Xe của năm 2016 – AutoGuide (USA)
Xe tốt nhất cho gia đình – KBB (USA)
Xe cỡ nhỏ đáng mua nhất 2016 – US. News & World Report (USA)
Xe an toàn nhất 2015 – IIHS (USA)
Xe an toàn 5 sao cao nhất – NHTSA (USA)
Top 10 mẫu xe tốt nhất 2016 – Parents và Edmunds (USA)
Xe của năm tại Canada 2016 – AJAC (Canada)
Xe cỡ nhỏ tốt nhất – AJAC (Canada)
Đứng đầu các mẫu xe tốt nhất – Canadian Automotive (Canada)
Xe được yêu thích nhất – Edumund.com (Canada)
Một trong những mẫu xe được xếp hạng cao nhất – Edumund.com (Canada)
Xe cỡ nhỏ tốt nhất – BTV Caranddriver.com (Canada)
Xe của năm 2016 – AutoGuide (Canada)
Gọi Hotline Nhận báo giá & Khuyến Mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét